Please wait...

Tính năng tổng quát của livechatbox

Tính năng tổng quát của livechatbox

LiveChatbox có rất nhiều tính năng giúp cho việc hỗ trợ khách hàng của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tùy chỉnh hiển thị

Chỉnh sửa kích cỡ, màu sắc, vị trí và nội dung chatbox để phù hợp với trang web của bạn.
Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh phù hợp với ngôn ngữ của bạn!

Lịch sử trò chuyện

Xem toàn bộ lịch sử của tất cả các cuộc trò chuyện của bạn và nhóm của bạn. Nội dung được lưu trữ không giới hạn và bạn có thể xóa chúng bất cứ lúc nào.

Tin nhắn tự động

Triggers cho phép bạn thiết lập các tin nhắn tự động theo nhiều điều kiện, như thời gian khách truy cập, khi khách ghé thăm một trang cụ thể, hoặc thực hiện một hành động nào đó v.v…

Câu trả lời nhanh

Tiết kiệm thời gian bằng cách trả lời các câu hỏi thường gặp của khách với các câu trả lời nhanh. Các câu trả lời nhanh giúp một tiết kiệm một lượng thời gian lớn, và cho phép bạn chia sẻ các tin nhắn hay câu trả lời đã được lưu trữ với các thành viên mới trong đội.

Ví dụ: Thay vì gõ “Xin chào, chào mừng bạn đến trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể giúp đỡ gì cho bạn?”, bạn có thể tạo ra một câu trả lời nhanh chỉ đơn giản là /hello hay /xin chào

Không giới hạn tư vấn viên

tawk.to là một ứng dụng trung tâm tư vấn. Điều này có nghĩa là: mỗi tư vấn viên là một quản trị viên với tài khoản riêng của họ và có thể được mời để chia sẻ nhiều trang khác nhau.

Bạn có thể thêm số lượng không giới hạn của các tư vấn viên!

Biệt hiệu

Bạn có thể có nhiều tên, và bạn có thể trả lời các cuộc trò chuyện với bất cứ tên nào bạn thích. Mỗi tên cũng có thể có hình ảnh cá nhân, chức danh, v.v… của riêng mình

Phòng ban/bộ phận

Tạo các bộ phận khác nhau cho nhóm của bạn, và chỉ định các tư vấn viên khác nhau cho mỗi bộ phận đó. Ví dụ: Có đội ngũ bán hàng trả lời các cuộc trò chuyện liên quan đến sales, và các nhóm CNTT trả lời các cuộc trò chuyện hỗ trợ kỹ thuật.

Quản trị các trang

Thêm các chatbox khác nhau trên tất cả các trang mà bạn muốn, và bạn có thể theo dõi tất cả các cuộc trò chuyện đến từ các trang đó. Đăng nhập vào một bảng điều khiển, và trả lời trên nhiều trang khác nhau.
tawk.to là một ứng dụng trung tâm tư vấn, do đó, mỗi tư vấn viên có tài khoản riêng của mình và có thể chia sẻ các trang với nhau. Các trang web có các cài đặt tuỳ biến của riêng mình và có thể có một số lượng không giới hạn tùy chỉnh.

Các trang tùy chỉnh

Nếu bạn không có một trang web chính thức, bạn có thể tạo ra các trang tùy chỉnh (ví dụ: tawk.to/YourBrand), chia sẻ các liên kết và sau đó bắt đầu các cuộc trò chuyện ngay lập tức. Bạn có thể tạo bao nhiêu trang bạn thích!

Giám sát khách truy cập

Theo dõi và giám sát khách truy cập vào trang web của bạn trong thời gian hiện tại, xem họ di chuyển từ trang này sang trang trong website của bạn. Thấy rõ những hành vi truy cập quan trọng của khách, theo dõi vị trí địa lý, các lượt quay lại và nhiều nhiều hơn nữa.

Leave a Comments

Your email is safe with us.
*
*